3000 doanh nghiệp dùng túi khí chèn hàng container

3000 doanh nghiệp dùng túi khí chèn hàng container

Dùng túi khí chèn hàng container là xu hướng đang trở nên thịnh hành trong các doanh nghiệp thương mại và xuất nhập khẩu.

Khi vận tải hàng hóa, có nhiều lý do khiến container và thùng xe tải dư các khoảng trống, ví dụ:

– Dimensions (chiều dài, rộng, cao đặc thùng của kiện hàng) – pallet tiêu chuẩn Châu Âu có kích thước 800×1200 mm, trong khi chiều rộng lọt lòng của container 20’ và 40’ là 2.28 mét, chính vì thế xếp các pallet thành 2 hàng trong container sẽ tạo ra khoảng hở khoảng 55-60cm. Nếu khoảng hở này không được chèn chặt, khi cần cẩu cảng nâng hạ và do tác động của đường dốc hoặc sóng biển trong lúc vận tải, hai pallet có thể bị dịch chuyển, va đập vào nhau – gây hỏng hàng, gây hỏng container (phải bồi thường cho hãng tàu container)

– Hàng hóa là các kiện hàng có kích thước không đồng nhất. Hàng hóa như máy móc, đồ nội thất, gốm sứ khi tháo rời các bộ phận sẽ được đóng vào các kiện gỗ không giống nhau tùiy theo chi tiết của bộ phận.

Những khoảng trống như thế chỉ có thể dùng túi khí chèn hàng để xử lý là đảm bảo và tiết kiệm nhất. Bằng cách dùng túi khí chèn hàng container này, các pallet, drum, coil sẽ không bị trượt đổ. Giải pháp này ít tốn thời gian và tiền bạc hơn so với chèn gỗ (wood pallings).

tui khi chen hang xe container 4 tam mau

Túi khí của GSK được phân phối độc quyền, đảm bảo xuất xứ và tiêu chuẩn chịu lực quốc tế, đã được kiểm nghiệm và cấp chứng nhận. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp các đơn hàng số lượng lớn và giao hàng toàn quốc, cũng như đảm bảo dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cho tất cả các doanh nghiệp.

Giá bán túi khí chèn hàng:

Túi khí chèn hàng có giá thành từ 70.000-180.000/túi (tùy kích thước)

Có 10 loại kích thước và 2 loại chất liệu túi khí chèn hàng, phù hợp cho các loại hàng hóa và phương tiện chuyên chở khác nhau.